Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 891
Năm 2024 : 4.027
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS TÂN QUANG LUÔN SẴN SÀNG ĐÓN HỌC SINH QUAY TRỞ LẠI TRƯỜNG

Sau một thời gian tạm thời yên ắng, dịch Covid – 19 lại quay trở lại Việt Nam. Khó khăn hơn cho cả đất nước khi dịch Covid có những biến đổi bất thường. Đặc biệt là sự xuất hiện của chủng mới làm cho tốc độ lây lan của dịch Covid nhanh hơn, nhiều hơn. Lúc đầu, dịch mới chỉ xuất hiện ở Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng. Hiện nay, dịch đã lây lan sang nhiều tỉnh thành khác. Đảng và nhà nước đã có nhiều biện pháp để khắc phục, khoanh vùng, truy tìm F1, F2, F3  nhằm phát hiện để cách li các trường hợp có nguy cơ lây nhiễm cao cho cộng đồng. Hải Dương, một tỉnh thành cạnh Hưng Yên đang trở thành điểm nóng của dịch Covid – 19. Và Hưng Yên cũng xuất hiện 3 trường hợp trong một gia đình dương tính với Covid- 19. Chính bởi vậy mà UBND Tỉnh cùng với Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT có nhiều công văn, chỉ thị chỉ đạo cả tỉnh cùng nhau phòng chống Covid – 19.

Để đảm bảo an toàn cho học sinh và hạn chế dịch lây lan trong cộng đồng, học sinh Hưng Yên đã được nghỉ học. Trong thời gian nghỉ học, các thầy cô vẫn luôn trong tâm thế được đón các em trở lại trường. Vào những ngày đầu tháng 2 năm 2021, dưới sự chỉ đạo của BGH nhà trường, của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch, các thầy cô trường THCS Tân Quang đẩy mạnh lao động vệ sinh, sát khuẩn các phòng học để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho các em sau khi trở lại trường. Khi tham gia lao động, các thầy cô luôn đảm bảo tiêu chí không tập trung đông người. Mỗi thầy cô lao động một phòng. Tất cả đều được lau chùi sạch sẽ.

Sau đây là một số hình ảnh ghi lại các hoạt động ý nghĩa này :

 

Các cửa sổ được lau sạch và khử khuẩn

 

Phòng thư viện được lau chùi, khử khuẩn sạch sẽ

 

Các bàn học được khử khuẩn sạch sẽ

 

Phòng tin học được lau chùi, khử khuẩn đảm bảo

 

Tất cả đều được quét dọn, lau chùi sạch sẽ

 

Các thùng nước khử khuẩn được chuẩn bị cho công việc vệ sinh

 

Các cầu thang cũng được vệ sinh sạch sẽ

 

Các tay vịn, lan can cũng được lau chùi, khử khuẩn đảm bảo

Các thầy cô lao động, làm việc với một tình yêu lớn dành cho các em. Ai cũng mong dịch bệnh nhanh chóng hết để các em học sinh được quay trở lại trường. Thầy cô luôn luôn chờ đón các em học sinh quay trở lại mái trường mến yêu.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip