Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 891
Năm 2024 : 4.027
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS TÂN QUANG TẶNG QUÀ TẾT CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT TÂN SỬU 2021

      Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19, Ban giám hiệu trường THCS Tân Quang phối hợp cùng Ban chấp hành Công đoàn nghiêm túc thực hiện công tác triển khai chỉ thị số 01/CT- CTUBND của UBND tỉnh Hưng Yên ngày 08/01/2021 về việc tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn tỉnh; công văn số 74/ UBND-VP ngày 29/01/2021 của UBND huyện Văn Lâm về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid - 19 trước biến chủng mới  của dịch bệnh tại Việt Nam; công văn số 248/ UBND-KGVX ngày 02/02/2021 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc triển khai bổ sung các biện pháp phòng chống dịch Covid -19; công văn số 62/PGDĐT-KHTC của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Lâm ngày 06/02/2021 về việc nghiêm túc, quán triệt thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường. Song song với công tác phòng chống dịch, Công đoàn và nhà trường đã tổ chức hoạt động tặng quà tết nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

      Sáng 08/02/2021, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn đã phối hợp trao 15 suất quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường. Đây là hoạt động thường niên mỗi dịp tết đến, xuân về của nhà trường. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ kịp thời của nhà trường, của thầy cô với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

        Sau đây là một số hình ảnh động viên, trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Tân Quang.

Thầy giáo Lê Văn Dũng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ và động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ban giám hiệu và Chủ tịch Công đoàn nhà trường tặng quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ban giám hiệu và Chủ tịch Công đoàn nhà trường tặng quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ban giám hiệu và Chủ tịch Công đoàn nhà trường tặng quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

      Tết đến, xuân về luôn mang đến cho mọi người nhiều cảm xúc, như sợi dây gắn kết mỗi người gần lại với nhau hơn. Nhà trường mong rằng, sự sẻ chia này sẽ phần nào giúp các em học sinh có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập, rèn luyện và đón Tết Tân Sửu an lành, vui tươi, ấm áp hơn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip