Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 891
Năm 2024 : 4.027
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG THCS TÂN QUANG – VĂN LÂM – HƯNG YÊN “CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH BỆNH COVID 19:

         Tính đến sáng ngày hôm nay, thứ sáu ( 29  tháng 1 năm 2021 ), Việt Nam đã ghi nhận thêm nhiều ca nhiễm COVID 19 mới. Diễn biến ca các ca nhiễm vô cùng phức tạp. Các trường hợp F1, F2 đang được kiểm tra rà soát. 

          Thực hiện công văn hỏa tốc số 199/CĐ – UBND của Ủy ban Nhân dân Tỉnh Hưng Yên về việc tăng cường công tác phòng chống dịch COVID – 19, thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Văn Lâm, ngay từ hôm qua, ngày 28 tháng 1 năm 2021, BGH trường THCS Tân Quang đã tăng cường đẩy mạnh chỉ đạo, tuyên truyền lên các hệ thống thông tin của nhà trường như Zalo, SMAS, ENETVIET. Đồng thời, cũng ngay trong tối qua, các giáo viên chủ nhiệm đã nhắn tin lên hệ thống Zalo lớp để thông tin tình hình dịch bệnh và triển khai các nhiệm vụ phòng chống dịch cho phụ huynh và các em học sinh. Đó là, từ sáng thứ sáu  (29/1/2021), toàn bộ học sinh khi đến trường, ở trường thực hiện đeo khẩu trang 100%. Các em sẽ được đo nhiệt độ trước khi vào lớp học tại cổng trường. Tại tất cả các lớp học, phòng làm việc của cán bộ giáo viên, nhân viên,  nhà trường đã trang bị đầy đủ các chai sát khuẩn. Mỗi em chủ động thực hiện tránh tiếp xúc gần, đi học mang theo bình nước cá nhân. Khi có biểu hiện ho, sốt cần được gia đình thông tin cho nhà trường và đi khám để kiểm tra. Cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch. Mặc dù đã được thông tin trên nhóm lớp, đã được nhắc nhở, tuy nhiên một số ít em vẫn quên, nhà trường đã thực hiện phát khẩu trang cho các em để thực hiện phòng chống dịch. 

Sau đây là một số  ảnh về công tác phòng chống dịch tại trường THCS Tân Quang :

 

Cán bộ, nhân viên trường THCS Tân Quang thực hiện đo thân nhiệt và phát khẩu trang cho các học sinh quên chưa đeo.

\

Cán bộ, nhân viên trường THCS Tân Quang thực hiện đo thân nhiệt và phát khẩu trang cho các học sinh quên chưa đeo.

 

100% các lớp học và phòng làm việc trong nhà trường được trang bị đầy đủ nước sát khuẩn cho thầy cô và học sinh

 

Học sinh thực hiện đeo khẩu trang đầy đủ tại các giờ học.

 

Giờ Lịch sử, cô và trò thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang

 

Giờ Ngữ Văn, cô và trò thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang trong lớp học

 

Giờ Tin, cô và trò cũng thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang trong lớp học.

 

Giờ học Nhạc, cô và trò thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang trong lớp học

Với tinh thần chống dịch quyết liệt, tập trung và trách nhiệm, với sự chỉ đạo sát sao từng giờ, từng phút của ban giám hiệu nhà trường, thầy và trò trường THCS Tân Quang đã đang và sẽ chung tay cùng cả nước đẩy lùi COVID – 19.

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip