Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Tháng 04 : 896
Năm 2024 : 4.032
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHÀO ĐÓN KHAI GIẢNG ĐẶC BIỆT - KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 – 2021

Năm 2020 quả là một năm đầy biến động. Thế giới và Việt Nam phải đối mặt với dịch bệnh Covid – 19. Điều này đã ảnh hưởng tới toàn bộ các mặt của đời sống từ kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục. Việt Nam cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. Muôn ngàn khó khăn và thử thách đối với mảnh đất hình chữ S này. Nhưng thế giới vô cùng ngưỡng mộ và khâm phục chính phủ và nhân dân Việt Nam vì đã kiểm soát tốt dịch bệnh trong khi tình hình thế giới diễn biến vô cùng phức tạp.

Tưởng chừng khai giảng năm học 2020 – 2021 sẽ phải dừng lại. Nhưng rất may, với sự kiểm soát tốt dịch bệnh, buổi lễ khai giảng vẫn được tổ chức vào ngày 5 tháng 9 năm 2020. Dưới sự chỉ đạo của Bộ, Sở và Phòng Giáo dục và Đào tạo, trường THCS Tân Quang long trọng tổ chức lễ khai giảng. Mọi công tác trang trí, chuẩn bị cho ngày lễ được tiến hành khẩn trương. Nhưng tất cả mọi hoạt động đều trên tinh thần phòng tránh cao đối với dịch bệnh. Các hoạt động của được rút gọn tối đa để đảm bảo an toàn chống dịch bệnh.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Tân Quang, sự tham gia đông đủ của các bậc phụ huynh và trên 700 học sinh trong toàn trường.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng năm học 2020 – 2021:

 

Ban lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Tân Quang tặng hoa chúc mừng

 

Các em học sinh chăm chú theo dõi chương trình

 

Thầy Đào Quốc Luật – Phó hiệu trưởng nhà trường tổ chức, dẫn dắt chương trình

 

Các tiết mục văn nghệ tham gia chương trình

 

Tiết mục văn nghệ của các cô giáo chào mừng lễ khai giảng

 

Các tiết mục văn nghệ tham gia chương trình

 

Thầy Lê Văn Dũng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng quà động viên đầu năm học cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Thầy Lê Văn Dũng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới.

Một năm học mới đã bắt đầu. Năm học hứa hẹn biết bao niềm vui và thắng lợi. Tập thể thầy và trò nhà trường quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để giành thắng lợi. Chúc cho tập thể trường THCS Tân Quang sẽ có một năm học 2020 -2021 với nhiều thành tích trong dạy và học.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip